Tin tức

ACHISON hợp tác cùng Lenovo lan tỏa lợi ích chương trình Google vì giáo dục diện rộng

ACHISON hợp tác cùng Lenovo lan tỏa lợi ích chương trình Google vì giáo dục diện rộng

Công ty cổ phần Achison và Digiworld chung tay cùng Lenovo Việt Nam thực hiện thí điểm chuyển đổi số ngành giáo dục tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, tỉnh Đồng Nai.

Vào ngày 30/01/2024, tại trường THCS Trần Hưng Đạo đã diễn ra lễ bàn giao 60 máy Lenovo Chromebook 500E cho Giáo viên và học sinh để bắt đầu dự án thí điểm chương trình Google for Education (Google vì Giáo dục). Tổng kinh phí được Digiworld và Công ty cổ phần Achison tài trợ nhằm chung tay lan tỏa lợi ích của các giải pháp Google đến với cộng đồng.

Achison tặng Chromebook Google Lenovo 500E thực hiện chuyển đổi số giáo dục

Đại diện Phòng Giáo Dục tỉnh Đồng Nai phát biểu khai mạc và trình bày mục tiêu dự án

Trong năm 2023 vừa qua, chương trình “Google vì giáo dục” đã được thực hiện tại Trường THCS Thực Nghiệm (Hà Nội), Vinschool Golden River (TP. HCM), Trường Đoàn Thị Điểm (Cần Thơ) và nhận nhiều phản hồi tích cực từ giáo viên và học sinh các trường. Chương trình thí điểm Google for Education đã thay đổi căn bản cách tiếp cận dạy và học, lớp học đã trở nên tương tác và hấp dẫn hơn, học sinh chủ động tìm hiểu kiến thức và tự tin chia sẻ quan điểm của mình một cách sáng tạo hơn.

Với sự đồng hành của Sở Giáo Dục và Phòng Giáo Dục tỉnh Đồng Nai, các đối tác trong thí điểm lần này tại Trường THCS Trần Hưng Đạo bao gồm nhóm nghiên cứu từ trường Đại Học Sài Gòn sẽ đánh giá trải nghiệm của giáo viên và học sinh với Chromebook cũng như các công cụ của Google. Bên cạnh đó, đối tác AI Education (AIE) sẽ cung cấp chương trình đào tạo cho giáo viên tại trường về việc tối ưu hóa các công cụ của Google để nâng cao trải nghiệm dạy và học.

Achison tặng Chromebook Google Lenovo 500E thực hiện chuyển đổi số giáo dục

Dòng máy Chromebook Lenovo 500E được trao tặng cho trường trong dự án lần này

Các hoạt động giảng dạy và học tập trên Chromebook sẽ được nâng cao với Bản Nâng cấp Chrome Education, cùng với các công cụ của Google Workspace for Education như Google Classroom và Google Meet. Toàn bộ chương trình và phần mềm giảng dạy đều được sự đồng thuận từ Sở Giáo Dục, Phòng Giáo Dục và Ban Giám Hiệu nhà trường.

Achison tặng Chromebook Google Lenovo 500E thực hiện chuyển đổi số giáo dục

Đại diện ACHISON cùng Lenovo và Google Việt Nam trao tặng máy tính cho giáo viên và học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo, TP. Biên Hòa, Tình Đồng Nai

Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa Achison và Digiworld cùng Lenovo và Google Việt Nam với sự đồng lòng quyết tâm chuyển đổi số ngành giáo dục sẽ giúp hỗ trợ nâng cao kiến thức, kỹ năng số cho học sinh Việt Nam, đồng thời cung cấp các nguồn lực để hỗ trợ giáo viên hiệu quả, phù hợp với tầm nhìn chuyển đổi số quốc gia đến năm 2030.

Công ty cổ phần ACHISON là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Google Chromebook Lenovo tại Việt Nam. Tham khảo giải pháp số hóa giáo dục tại: https://www.chromebook.edu.vn/

Bài trước Bài sau